TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong trong ngành nội – ngoại thất, Hoàng Long  phấn đấu trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất, tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện được tinh hoa tầm vóc trí tuệ và là niềm tự hòa của Việt Nam.

SỨ MỆNH

Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng  và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Đối với khách hàng: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác ; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.